Header Ads

เชิญชมงาน “เที่ยวเมืองไทยให้ครบมาพบกันที่สวนลุม"

ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมอาชีพ วิถีไทย ร่วมภาคภมูิใจกับผลิตภัณฑ์และภูมิปัญญาไทย ในงาน “เที่ยวเมืองไทยให้ครบมาพบกันที่สวนลุม” ประจำปี 2560 ที่จะจัดขึ้น ระหว่าง วันที่ 25 - 29 มกราคม 2560 เวลา 14.00 น. – 22.00 น. ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ ค่ะ

โดยงานกิจกรรมฯนี้ ได้จัดมาตั้งแต่ ปี 2558 ท่านใดที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวชมงานฯ มาแล้วเมื่อปีก่อน ๆ  ปีนี้เชิญชวนไปเที่ยวชมงานกันอีกนะคะ เพราะข่าวรายงานว่า ได้คัดสรรบูธแสดงต่าง ๆ ที่ต่างไปจากปีที่ผ่านมาค่ะ ร้านอาหารรสอร่อยก็หมุนเวียนเจ้าใหม่ ๆ มาให้นักชิมได้ลิ้มรสกันค่ะ


กทม. ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2560 ครั้งที่ 37 (Thailand Tourism Festival : TTF 2017)

กิจกรรมภายในงาน มีการนำเสนอรูปแบบ กิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย รวบรวมของดีและของเด่น จากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ มาไว้ภายในงานเดียว ซึ่งได้แบ่งเป็น 10 โซน กิจกรรมการท่องเที่ยว ได้แก่
  1. อุทยานไม้ดอก ไม้ประดับ เฉลิมพระเกียรติ ร.9 และ ร.10  
  2. ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง (หมู่บ้าน 5 ภาค) เป็นการรวบรวมของดีและของเด่น จากทุกทั่วภูมิภาคของเมืองไทย ทั้งเรื่องศิลปวัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิตและภูมิปัญญาท้องถิ่น โชว์ไฮไลท์เด็ด ทั้งของกิน ของใช้ ของที่ระลึก และชมการแสดงจากทั้ง 5 ภาค  
  3. กิจกรรมของดี 50 เขต ของ กทม. และ อาหารถิ่นภูมิภาคของ ททท.  
  4. ครบเครื่องเรื่อง ททท. จัดนิทรรศการสร้างการรับรู้และเผยแพร่ความรู้ท่องเที่ยว  
  5. เส้นทางแนะนำแหล่งท่องเที่ยว นำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยว ภายใต้โครงการการท่องเที่ยวปี 2560  
  6. Outdoor Fest อินดี้วิถีไทย กิจกรรมท่องเที่ยวครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม กับนิตยสารอนุสาร อ.ส.ท.
  7. เวทีการแสดงเวทีใหญ่ พบกับการแสดงสุดพิเศษและศิลปินชั้นแนวหน้า กิจกรรมบันเทิง การแสดงศิลปวัฒนธรรมและร่วมสมัย ภายใต้แนวคิด ประเทศไทยเรืองรอง  
  8. เทศกาลตรุษจีนและแหล่งท่องเที่ยวไชน่าทาวน์ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน “ตรุษจีนวิถีไทย เก๋ไก๋ปีระกา 2560” สัมผัสบรรยากาศตรุษจีนจากทั่วไทย สืบสานสัมพันธ์ไทย - จีน  
  9. แหล่งท่องเที่ยวทางทรัพยากรธรณีวิทยา อุทยานทางธรณีวิทยา ไดโนเสาร์จำลอง  
  10. เซลฟี่น้องสุขใจ 77 จังหวัด ร่วมถ่ายรูปกับน้องสุขใจ ในแต่ละท้องถิ่นมาใส่ชุดประจำจังหวัด และตกแต่งไฟสีสันสวยงามในเวลากลางคืน
งานนี้เปิดให้เข้าชมฟรีค่ะ ณ สวนลุมพินี กทม. การเดินทาง มีรถประจำทางผ่านหลายสาย มีรถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง และ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสีลม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1672

ขอขอบคุณที่ติดตาม และเยี่ยมชมบล็อกค่ะ



ขับเคลื่อนโดย Blogger.