Header Ads

ฝึกอาชีพฟรี งาน “45 ปี เทคโนโลยีเพื่อปวงชน”

สวัสดีค่ะ มีข่าวประชาสัมพันธํฝึกอบรม มาแจ้งให้ทราบค่ะ คืองาน “45 ปี เทคโนโลยีเพื่อปวงชน” ซึ่งจัดขึ้นโดย คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เป็นการอบรมวิชาชีพระยะสั้น อบรมจบภายในหนึ่งวัน สามารถนำไปประยุกต์ ประกอบอาชีพอิสระ อาชีพเสริม และ สร้างรายได้ หรือ เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ใช้ในครัวเรือน ก็ประหยัดรายจ่ายได้ไม่น้อยค่ะ ดูวิชาชีพ ที่เปิดอบรมแล้ว น่าสนใจศึกษาค่ะ สามารถนำมาต่อยอดเพื่อสร้างรายได้ค่ะ


เนื้อข่าวมีดังนี้ค่ะ
อ.ศุภลักษณ์ ใจเรือง คณบดีคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร แจ้งว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี การก่อตั้งคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม จะมีการจัดงาน “ 45 ปี เทคโนโลยีเพื่อปวงชน” นำเสนอผลงานของ อาจารย์และนักศึกษา เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ที่เป็นประโยชน์กับคนในสังคม ระหว่าง วันที่ 8 – 9 กันยายน 2554 ณ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (หลักสี่)

โดยจะมีการ อบรมวิชาชีพฟรี สำหรัลผู้สนใจทั้วไปด้วย
วันที่ 8 กันยายน 54. อบรมวิชาชีพ ดังนี้
  • เวลา 9.00 น. – 16.00 น. อบรม ศิลปะประดิษฐ์กระเป๋าจากกระดาษเดโคพาจ เพิ่มมูลค่าสินค้าด้วยการดีไซน์ 
  • เวลา 9.00 น. – 12.00 น. อบรม การทำน้ำยาอเนกประสงค์ อาทิ น้ำยาล้างจาน น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาขัดพื้นห้องน้ำ น้ำยาล้างรถ น้ำยาถูพื้น 
วันที่ 9 กันยายน 54. อบรมวิชาชีพ ดังนี้
  • เวลา 9.00 น. – 16.00 น. อบรม การเพาะเห็ด อาทิ เห็ดนางฟ้า เห็ดฟาง
ทั้งนี้ อ.ศุภลักษณ์ ฝากเชิญชวน ผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมงาน “45 ปี เทคโนโลยีเพื่อปวงชน” รวมถึงเชิญชวน เข้าฝึกอบรม ตามที่ได้ระบุมา ซึ่งอาจจะฝึกทำเพื่อใช้เอง และก็สามารถทำขาย สร้างรายได้ ได้ด้วย โดยผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์: 02 522 6637

มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ตั้งอยู่ที่ ถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้สี่แยกวงเวียนบางเขน และ ใกล้วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ค่ะ เดินทางสะดวก อยู่ริมถนนแจ้งวัฒนะ หาง่ายค่ะ

ขอขอบคุณที่ติดตาม และเยี่ยมชมบล็อกค่ะ

ขอบคุณ/ที่มา: นสพ.เดลินิวส์

ขับเคลื่อนโดย Blogger.