Header Ads

ธุรกิจไทย Go Online : ใคร ๆ ก็มีเว็บขายของได้

สวัสดึค่ะ คุณผู้อ่านทุกท่าน “ธุรกิจไทย Go Online ข่าวการเปิดตัว โครงการธุรกิจไทย Go Online นี้ ถูกรายงานจากสำนักข่าวหลายสำนัก เมื่อวันที่ 22 – 23 มิถุนายน 54. ที่ผ่านมา

ผู้เขียนมีความคิดเห็นว่า โครงการธุรกิจไทย Go Online นี้ มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยเหตุผลหลายประการ อาทิ มีส่วนช่วยให้ธุรกิจของไทย โดยเฉพาะธุรกิจเล็ก ๆ ที่เรียกกันว่า เอสเอ็มอี ได้มีช่องทางการขยายตลาดได้มากขึ้น , ช่วยให้ผู้ที่ต้องการประกอบอาชีพเสริม หรือ อาชีพอิสระ ได้พบช่องทางการเริ่มต้น

รวมทั้ง ผู้ที่รักงานประดิดประดอย งานฝีมือต่าง ๆ นานา ก็จะมีช่องทางการขาย โดยลงทุนไม่มาก กลุ่มแม่บ้าน ที่ทำงานบ้านดูแลลูกเล็ก ๆ ก็สามารถร่วมโครงการธุรกิจไทย Go Online นี้ได้ไม่ยากเลยค่ะ เป็นการสร้างรายได้เสริม ให้กับครอบครัวของตนเอง

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ กูเกิล เปิดตัวโครงการธุกิจไทย Go Online เพื่อสนับสนุนเอสเอ็มอีไทย ขยายตลาดให้กว้างไกลขึ้น ตั้งเป้าหมายในปีแรก ห้าหมื่นราย และ ฟรี! (ในปีแรก) พร้อมรับการสนับสนุนในทุกด้าน อาทิ จัดสัมมนา ให้คำปรึกษาและแนะนำ , โปรโมทธุรกิจบน Google Maps 

โปรแกรมสร้างเว็บไซต์ ใช้งานง่าย ไม่ต้องมีความรู้ทางเทคนิดใด ๆ เพียงแค่ใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานก็สามารถ สร้างเว็บไซต์ของตนเองได้

ผู้ที่ได้เข้าฝึกอบรมอาชีพต่าง ๆ มาแล้ว ลองพิจารณาโอกาสนี้ อาจเป็นช่องทาง แห่งการมีอาชีพใหม่และเป็นเถ้าแก่ใหม่นะคะ หรือผู้ที่ว่างงานอยู่ ชอบอะไร ก็รีบไปหาความรู้เพิ่มเติม คิดสร้างงานของตนเองได้เมื่อไหร่ โครงการธุรกิจไทย Go Online รอท่านอยู่เสมอค่ะ

ผู้เขียนเอง..ก็ว่า..จะไปสอยมาสักหนึ่งเว็บ กำลังคิด ๆ เรื่องสินค้าอยู่ค่ะ
และสำหรับผู้ที่สนใจ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.goonline.in.th

ขอขอบคุณที่ติดตาม เยี่ยมชมบล็อกค่ะ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.