Header Ads

ฝึกอาชีพระยะสั้น ลุงขาวไขอาชีพ



สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ.. วันนี้มีบทความแนะนำสถานที่ ฝึกอาชีพกรุงเทพฯ อีกหนึ่งแห่งมาให้ทราบกันค่ะ ชื่อนี้ มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ คงต้องคุ้นหู คนไทยกันเป็นอย่างดี เมื่อปีก่อนนู้น (จำไม่ได้ว่าปีไหน) ผู้เขียนได้ดูประวัติของ มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ จากช่องทีวีไทย สรุปใจความสำคัญได้ว่า วิทยากรทุกท่าน ที่ได้เสียสละเวลารวมทั้งแรงกายแรงใจ มาทำการ อบรมอาชีพต่าง ๆ ให้แก่ประชาชนนั้น ทุกท่าน จะไม่ได้ค่าสอนและค่าตอบแทนใดใดทั้งสิ้นเลยนะคะ ท่านอาจารย์หรือวิทยากรทุกท่าน ทำงานนี้กันด้วยหัวใจจริง ๆ ค่ะ

ผู้เขียน ขอแสดงความชื่นชมและยกย่อง มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ และ ท่านที่เป็นลุงขาว ทุกท่าน ณ โอกาสนี้นะคะ (คือว่า เจ้าหน้าที่และอาจารย์ที่ มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ ทุกท่าน มีต่ำแหน่งเป็น “ลุงขาว” กันทุกท่านค่ะ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือเป็นชาย)
มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ จะเปิดทำการ อบรมอาชีพต่าง ๆ แบบ หลักสูตรระยะสั้น ซึ่งสั้นจริง ๆ ค่ะ เพราะท่านเปิดให้ อบรมเวลา 9.00 น. – 12.00 น. อบรมอาชีพกันเพียง 3 ชั่วโมง เห็นเวลาสั้น ๆ อย่างนี้ อย่าคิดว่าไม่เต็มที่นะคะ ท่านวิทยากรที่ทำการสอน ทุกท่านล้วนมีประสบการณ์และใจดีด้วยกันทุกท่าน ฉะนั้น เวลาเรา เรียนรู้อะไรแล้วไม่เข้าใจ หรืออ่ยากทราบเคล็ดลับอะไรก็ถามท่านได้ค่ะ มีประวัติผู้ที่ อบรมอาชีพ จากที่นี่ ได้นำความรู้ไป ประกอบอาชีพ กันนักต่อนักแล้วค่ะ

สูตรอาหารต่าง ๆ ที่ทาง มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ ได้นำมา อบรมให้แก่ประชาชนทั้วไปนั้น สามารถนำมาทำทานกันเองในครอบครัว เพิ่มฝีมือปลายจวักให้แก่ตนเองได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ แล้วก็เป็นการเผื่อไว้เป็นอาชีพสำรองในอนาคตได้ด้วยนะคะ ใดใดในโลกล้วนอนิจจังค่ะ ชีวิตที่เราเป็นอยู่ในวันนี้ มันจะไม่เป็นอย่างนี้เสมอไป บริหารความเสี่ยงไว้ดีกว่านะคะ

มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ จะทำการ อบรมอาชีพต่าง ๆ (แบบคัดมาให้ไปทำขายได้) ทุกวันอาทิตย์ที่สองของเดือนค่ะ เดือนนี้ก็จะเปิด อบรม ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 54 นี้ค่ะ
โดยเหล่าวิชาชีพที่จะเปิดอบรมก็จะมีการปรับเปลี่ยนบ้าง ผู้ใดสนใจจะเข้ารับการ อบรมอาชีพต่าง ๆ ใดใดนั้น ก็ให้โทรศัพท์ไปสอบถาม ได้ที่ 02-902-7010 , 02-902-7721


ฝึกอาชีพระยะสั้น       ฝึกอาชีพ ลุงขาวไขอาชีพ
    
ตัวอย่าง วิชาชีพที่ มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ เปิดสอนมีดังนี้ค่ะ

  • วิชาชีพ ที่เปิดให้อบรม ประเภทอาหาร เช่น การทำน้ำเต้าหู้งาดำ , การทำปาท่องโก๋ ,การทำขนมถั่วแปบ  , เฉาก๊วย , ขนมกุยช่าย , สลัดแขก , เต้าฮวยน้ำขิง
  • วิชาชีพ ประเภทงานฝีมือ เช่น การพับผ้าเช็ดหน้าเป็นดอกกุหลาบ , การทำสบู่แบบใส , น้ำยาชุบทอง , ตุ๊กตาไหมพรม , กรอบรูปวิทยาศาสตร์

ต้องโทรศัพท์สอบถามค่ะ ว่า แต่ละครั้งทาง มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ ท่านจะเปิด อบรมวิชาชีพ อะไรบ้าง
สถานที่การอบรม มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ เลขที่ 62/88-89 ติดทางลงของทางด่วนงามวงศ์วาน (ซอย 21 ใกล้ซอย วัดบัวขวัญ) กรุงเทพฯ


* คลิกชม >> ข่าวฝึกอาชีพอัพเดท : มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ (สิงหาคม 57) 


^^  ขอขอบคุณที่ติดตาม และเยี่ยมชมบล็อกค่ะ  ^^

ขับเคลื่อนโดย Blogger.