Header Ads

เปิดรับสมัคร นักเรียนโรงเรียนการไปรษณีย์


ประชาสัมพันธ์: การเปิดรับสมัครเข้าเป็นนักเรียนของ โรงเรียนการไปรษณีย์ ประจำปี 2562 โดยทาง บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท.) ได้ประกาศเปิดรับสมัคร ผู้สนใจเข้าเป็นนักเรียนฯ รายละเอียด ดังนี้ 

หลักสูตรโรงเรียนการไปรษณีย์ โดยเป็นหลักสูตรการศึกษา ที่มุ่งให้ความรู้ และเสริมสร้างทักษะการทำงานด้านต่างๆ ในระบบงานไปรษณีย์ 

ตลอดจนให้ความรู้ เกี่ยวกับการบริหารและการจัดการทรัพยากร การขนส่งและโลจิสติกส์ การตลาด กฎหมาย ภาษีอากร ฯลฯ ซึ่งมีระยะเวลาศึกษา 1 ปี 

ทั้งนี้ ผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนการไปรษณีย์ จะได้รับการบรรจุเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ ตำแหน่งพนักงานไปรษณีย์ ระดับ 2 ของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด 

คุณสมบัติ เบื้องต้น
  • ผู้สำเร็จการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการในสายสามัญ หรือ กศน. และ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) 
  • อายุไม่ต่ำกว่า 17 ปี ถึง 25 ปีบริบูรณ์ (เกิดระหว่าง วันที่ 10 พฤษภาคม 2537 - วันที่ 9 พฤษภาคม 2545) 
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียด / ตรวจสอบคุณสมบัติเพิ่มเติม และกรอกใบสมัคร ได้ที่: https://www.thailandpost.co.th/un/article_detail/article/11/13511

ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 โดยชำระค่าธรรมเนียม ในการสมัครสอบได้ถึง วันที่ 10 พฤษภาคม 2562  ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือ ที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้าน 

ขอขอบคุณที่ติดตาม และเยี่ยมชมบล็อกค่ะ



ขับเคลื่อนโดย Blogger.